Tháng Tư 13, 2017

Trung tâm kiểm soát EcO2

Trung tâm kiểm soát (ECC)

ECC gồm có những chuyên gia tận tụy, những người am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm soát Không khí (CA) và Xử lý Nhiệt (HT). Thông qua trung tâm kiểm soát, EcO2 cung cấp gói hỗ trợ giám sát 24/7 và hỗ trợ kỹ thuật 18/7. Do đó, khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình, trong khi EcO2 đảm bảo rằng công tác xử lý sẽ hoạt động trơn tru.
Những hoạt động hỗ trợ nào mà khách hàng của ECC có thể trông đợi hơn?

Nhận biết và hỗ trợ sự cố chung trong quá trình xử lý

Sự gián đoạn trong quá trình xử lý có thể làm tăng thời gian sản xuất. Để tránh điều này EcO2 sẽ hỗ trợ trong trường hợp có sự cố xảy ra trong khi xử lý. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, EcO2 có thể đảm bảo quá trình xử lý sẽ diễn ra hiệu quả nhất có thể, hạn chế khả năng chậm trễ sản xuất.
EcO2 xác định vấn đề và điều chỉnh các thông số, chẳng hạn như nồng độ oxy, nhiệt độ và sự lưu thông không khí và/ hoặc tư vấn cho nhà điều hành cách sử dụng các phòng xử lý. Có thể cảm biến được đặt sai hoặc có sự rò rỉ khí trong phòng. Nếu không giải quyết được những vấn đề này một cách nhanh chóng có thể dẫn đến những hậu quả trong và ngoài không cần thiết. Vì thế, sự hỗ trợ của EcO2 rất quan trọng.

Nhận biết và hỗ trợ sự cố kỹ thuật

ECC giúp khách hàng giải quyết các sự cố kỹ thuật càng sớm càng tốt. Các kỹ thuật viên của ECC có nhiều năm kinh nghiệm với thiết bị và có thể nhanh chóng xác định được sự cố đang xảy ra. Đội ngũ kỹ thuật của ECC có thể hướng dẫn nhân viên kỹ thuật của khách hàng giải quyết vấn đề đã được xác định, chúng tôi đề nghị khách hàng nên thuê một kỹ thuật viên bên ngoài hoặc đề nghị nhân viên ECC đến kiểm tra. Với sự hỗ trợ này, khách hàng có thể giảm thiểu việc trì trệ sản xuất và tránh phát sinh những chi phí cao không cần thiết.

Tư vấn và hỗ trợ bổ sung

Là một phần của gói hỗ trợ ECC, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên bổ sung và hỗ trợ về việc xử lý. Ví dụ, trong trường hợp khách hàng quyết định xử lý các sản phẩm khác nhau hoặc sử dụng bao bì khác nhau, EcO2 có thể thông báo cho khách hàng về thời gian xử lý, nhiệt độ thích hợp và các khía cạnh khác cần được xem xét. Điều gì sẽ xảy ra nếu côn trùng sống xuất hiện? EcO2 sẽ hỗ trợ khách hàng tìm ra nguyên nhân và giải pháp khả thi. Đây là một trong những lợi ích quan trọng mà khách hàng của ECC nhận được.

Chứng thư Xử lý

Nếu được yêu cầu, EcO2 sẽ cung cấp giấy chứng thư cho mỗi xử lý thành công. Các chứng thư này được công nhận quốc tế.

Trang web Xử lý

Khách hàng có thể tìm thấy tất cả các quá trình xử lý trên trang web xử lý bất cứ lúc nào. Sau khi hoàn thành một quá trình xử lý, nó sẽ được lưu trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi và có thể truy cập sau đó nếu cần.